Phố Cà Phê

Phố Cà Phê xin chào các bạn !
Là một trong những thiết kế của HƯU TOÀN CAFÉ. Phố Cà Phê tọa lạc tại góc ngã tư Lạc Hồng - Huỳnh Tấn Phát, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.
Phố Cà Phê với thiết kế mang phong cách sân vườn, đơn giản, mát mẻ, phù hợp với những khách hàng cần không gian rộng rãi, thoán mát, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Tại Phố Cà Phê chúng tôi cam kết phục vụ 100% cà phê sạch từ thương hiệu HỮU TOÀN CAFÉ. Với phương trâm hoạt động vừa kinh doanh vừa tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, Phố Cà Phê Ngoài bán cafe, đồ uống, chúng tôi còn hướng tới là quán cafe cung cấp địa điểm Offline, sinh hoạt cộng đồng, nơi nghĩ trưa, thư giản cho các nhóm đông từ 20 - 100 người, cũng như các hội, nhóm, câu lạc bộ, hội đồng hương, Fan club....
Sự hấp dẫn của  Phố Cà Phê đến từ không gian quán cùng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đến  Phố Cà Phê, các bạn có thể cảm nhận được không gian đơn giản, thân thiện hòa nhịp cùng những bản nhạc cuốn hút, một sự thư thái nhẹ nhàng và sự chu đáo nhiệt tình của quán.
Chúng tôi tin rằng khi gặp căng thẳng trong cuộc sống cũng như trong công việc, một cốc cà phê sâu lắng, một không gian nhẹ nhàn với những bản nhạc trong veo có thể giúp bạn thư thái và tạo động lực để các bạn có thể refresh rồi tiến lên.  Phố Cà Phê tin rằng có thể giúp bạn có được điều đó.

Không chỉ có cà phê, các bạn yêu đọc sách có thể tìm thấy cho mình những góc thật riêng tư để tập trung nghiền ngẫm những giá trị cuộc sống đúc kết trong những tác phẩm sách kinh điển.



Và trên hết,  Phố Cà Phê sẽ là quán café dành cho tất cả chúng ta, ngay cả khi bạn muốn kinh doanh cùng chúng tôi, hãy tham gia chương trình : Khởi nghiệp với cà phê Tham gia chương trình này, chúng tôi sẽ có thù lao cho các bạn khi bạn giới thiệu khách hàng cho HƯU TOÀN CAFÉ, chúng tôi có những phương thức kinh doanh café hấp dẫn, còn bạn có những mối quan hệ. Chẳng phải đây là một sự hợp tác tuyệt vời sao?
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Tuyến Tránh - Lạc Hồng, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang 
SĐT: SĐT: 0941 077 077 
Email: huutoancafe@gmail.com 
Website: www.huutoancafe.com


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN